Giao hàng miễn phí
đơn hàng ≥ 500.000
Thanh toán
tại nhà
Đổi size trong vòng
3 ngày
Sản phẩm
100% chính hãng
Hotline
0903262821

New Balance và bước tiến dài trong mùa xuân này

Nhãn hiệu New Balance đã và đang có những sự cải tổ trong những năm vừa qua. Và bây giờ, ông chủ của hãng muốn nhiều hơn nữa. Tham vọng của công ty là lọt vào top 3 thương hiệu thể thao trên toàn thế giới. Họ đang nhắm đến thị phần của phần của Puma, khi mà họ xem đây là đối thủ đáng gờm nhất. Liệu điều này có thành công hay không? Và những thông tin từ YouGov BrandIndex và Profiles có cho chúng ta biết họ nên nhắm vào ai?

Hình 1. Liệu New Balace có lọt vào top 3 thương hiệu thể thao lớn mạnh nhất?

Công ty đang có những bước đầu tiên trong thị trường giày bóng đá. Aaron Ramsey tiền về của Arsenal sẽ là người mang những sản phẩm này. Đây là một sự bổ sung cho bản hợp đồng cung cấp áo đấu có giả trị hàng tỷ đô la mà hãng đã ký với Liverpool hồi tháng 2 vừa qua. Hãng mong rằng nước cờ này không chỉ tăng tầm ảnh hưởng của hãng ở Anh mà còn ở khu vực Đông Nam Á.

New Balance liên tục thay đổi hình ảnh trong những năm vừa qua. Hãng đã không còn gắn liền với những đôi giày lỗi thời trưng trong tủ kính, giờ đây nhắc đến New Balance ta sẽ liên tưởng đến một kẻ tạo dựng xu xướng xuyên xuốt trên cả nước trong khi vẫn giữ vững danh tiếng của mình trong giới sản xuất giày dép.

Hình 2. Cầu thủ bóng đá nổi tiếng với logo New Balance

Những dữ liệu từ YouGov BrandIndex chỉ ra đối tượng khách hàng mà hãng thành công nhất. YouGov’s Purchase Consideration thống kê những ý kiến của người dùng về một nhãn hàng cụ thể. Điểm tổng của phép đo này cho thấy một sự tăng trưởng đều đặt kể từ khi bản hợp đồng với Liverpool được tuyên bố (9.8 là điểm số hiện tại). Với nhóm người dùng mà New Balance, câu chuyện có vẻ khả quan hơn. Điểm số của những người đam mê bóng đá là 11, trong khi của những người đã từng mua những dụng cụ thể thao trong vòng 12 tháng gần đây là 15. YouGov Profiler cho thấy đặc điêm nổi bật của những khách hàng tiềm năng của New Balance: họ là đàn ông, tuổi từ 25-39, không ngạc nhiên mấy khi những người này thích thể thao và thường xuyên tập luyện thể dục cũng như đi bộ, ngoài ra họ còn thích đọc tạp chí The Independen và Men’s Health Magazine, những nơi có khá nhiều quảng cáo về giày New Balance.

Hình 3. Giày New Balance

Tất nhiên, sẽ cực kỳ khó khăn để có thể chiếm lấy ngôi vị của hai vị vua ngày giày dép Nike và Adidas. Tuy vậy, những bước đi sáng tạo và độc nhất xung quanh trái bóng tròn sẽ là chìa khoá giúp cho hãng lôi kéo được những khách hàng trung thành. Với những đối thủ đang tăng tốc cho cuộc đùa vào mùa tới, New Balance sẽ phải đấu tranh rất khốc liệt cho những sự chú ý mà họ có được trong thời gian gần đây.

 
Từ khoásneakergiày nam đẹpgiày thể thao namgiày thề thao nữ,

Hỗ trợ trực tuyến
Xin vui lòng để lại yêu cầu, chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc của quý khách thông qua Facebook ngay lập tức