Giao hàng miễn phí
đơn hàng ≥ 500.000
Thanh toán
tại nhà
Đổi size trong vòng
3 ngày
Sản phẩm
100% chính hãng
Hotline
0903262821

Những dòng giày thể thao bán chạy nhất năm 2015

Adidas YEEZY Boost 350

Trong khi một số người có thể tranh cãi rằng, xét về lịch sử mà nói thì sản phẩm giày thể thao của Kanye West dựa dẫm khá nhiều vào những phụ kiện làm tăng sự nổi bật nhưng lại không cần thiết, thì YEEZY Boost 350s lại được đánh giá là mộc mạc và thú vị.


Nói vậy không phải để ám chỉ rằng đó là một loại giày bán không chạy- không phải vậy. Phần mũi giày một mảnh được thiết kế một cách đẹp mắt và đế giày của Boost vượt trội hơn rất nhiều so với đế của một chiếc giày như Roshe One (một sự so sánh được thực hiện bởi những kẻ gièm pha lười biếng). Cho dù những kẻ ghét loại giày này nói như thế nào đi chăng nữa, thì điều đó cũng không có ý nghĩa gì với vô số người hâm mộ - những người xếp hàng đợi, mua, trao đổi và giao dịch để có trên tay một đôi giày Boost (bất kể màu gì), điều này làm cho nó trở thành loại giày được săn lùng nhiều nhất trong năm 2015.

Adidas YEEZY Boost 750

Khi được so sánh với người anh em nhỏ hơn của mình, YEEZY Boost 750 mang đến cảm giác đó là sự tiếp nối công việc của Kanye West với Nike hơn là có cái gì đó hoàn toàn mới.


Thiết kế chứa đựng tất cả dấu ấn của YEEZY trước đó: 
giày cổ cao, mũi giày được chằng bằng đai, thẻ giá cắt cổ. Tuy nhiên, màu sắc được phối hoàn toàn mới hóa ra lại là một bước ngoặt quan trọng cho thẩm mỹ Kanye, và không còn nghi ngờ gì nữa nó sẽ đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử cá nhân của anh ấy. Trong khi đối với nhiều người, sự điều chỉnh phong cách này là một cú sốc đối với cả hệ thống, ngay khi nó được mổ xẻ với những phần còn lại trong tầm nhìn YEEZY của anh ấy, nó bắt đầu tạo ra nhiều ý nghĩa.

Air Jordan 1 “Chicago”


Một trong những đôi giày thể thao cổ điển nhất mà loài người được biết đến, sự trở lại của Jordan 1 ban đầu trong tất cả những thành công được lấy cảm hứng từ Chicago Bulls luôn luôn là to lớn. Được công bố trở lại trong tháng năm, khoảng 30 năm sau khi bản đầu tiên được công bố, kiểu dáng trông tươi mới một chút so với trước đó, và thêm một lần nữa trở thành sản phẩm phong cách đường phố. Theo lịch sử, Nike thậm chí đã bỏ Jumpman ra khỏi chiếc giày, xét trên thực tế thì về sau logo này mới được thiết kế. Một biểu tượng giày thể thao đích thực.

Adidas Ultra Boost “Trắng”

adidas Ultra Boost là sự nối tiếp mang đậm nét dòng Boost đang được hoàn thiện của adidas, tiếp theo sản phẩm Pure Boost and Energy Boost khi mang đến cho một đôi giày thể thao vừa dễ đi lại có tính năng cao. Và đó là cách nó sẽ đứng vững, chứ không phải vì sự xuất hiện của một Kanye West nào đó tại Giải thưởng âm nhạc Billboard trong một đôi toàn màu trắng, qua đó đưa chúng lên hàng ngũ ngôi sao trong làng giày thể thao quốc tế.


Sau dòng Pure Boost tương đối ngủ yên, loại quảng bá rầm rộ đó  không thể xảy ra đối với một loại giày thể thao xứng đáng hơn, và dòng Boost cuối cùng đã mang lại uy tín cho adidas và khẳng định rằng nó luôn luôn xứng đáng.

Afew x ASICS Gel Lyte III “KOI”

"KOI" thực sự bắt đầu được biết đến khi là một sản phẩm trưng bày nhân dịp kỉ niệm Ngày Nhật Bản tại cửa hàng Afew ở Düsseldorf.. Tuy nhiên, sau khi nhận được quá nhiều câu hỏi từ phía khách hàng về việc họ có thể có được một đôi ở đâu, cửa hàng đã tìm đến ASICS để cho ra phiên bản bán lẻ.


Kết quả nó trở thành một trong những 
khái niệm giầy thể thao được biết đến nhiều nhất trong năm. Một đế giày camo-speckled gợi nhớ đến những chiếc vảy cá, hình ảnh một chiếc đế trong  khắc họa Ngày Nhật Bản từ những ngày đầu tiên và quá trình chế tạo một chiếc giầy nguyên bản, đôi gót được thêu dệt, một số viền ren trong những đốm nhỏ biểu thị "soy" và "wasahi", những đôi đũa kỉ niệm và một chiếc hộp trưng bày bằng gỗ đẹp mắt —   Mỗi người đều có nhiều suy nghĩ khác nhau khi đi vào đôi giày này.

Converse Chuck Taylor All Star 2

Làm thế nào để bạn có thể cải tiến một chiếc giày khi nó đã bán  được một tỉ đôi trên khắp thế giới? Đó là câu hỏi mà đội ngũ thiết kế Converse đã trình bày với sự quay trở lại trong năm 2014 khi họ gợi lại thiết kế của đôi giày thể thao chạy bộ đường dài nhất thế giới. Câu trả lời của họ chính là Converse Chuck Taylor All Star 2, đây là sản phẩm giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến sự thoải mái và độ bền mà sản phẩm ban đầu đã gặp phải mà không gượng ép thay đổi quá nhiều so với hình bóng được tôn vinh từ trước đến nay. Chỉ vừa đủ để duy trì sự tồn tại của Chuck trong một trăm năm nữa.


Adidas Originals x Pharrell BBC Stan Smith

Đối với hầu hết mọi người, ngày nay Billionaire Boys Club giống như một chút kí ức xa xôi, và cho dù đó là những kí ức màu hồng tươi đẹp, ấm áp hay là một cơn ác mộng khủng khiếp thì có lẽ những kí ức ấy sẽ quyết định cảm giác của bạn về BBC Stan Smiths khi dòng sản phẩm này được tung ra thị trường trong năm nay. Sử dụng hoàn toàn chất liệu pony hair (lông của loài ngựa nhỏ) và mang biểu tượng in "đô la và kim cương" nổi tiếng của thương hiệu từ 2005, giày thể thao này là một món quà tặng lộng lẫy và hoàn toàn không hổ thẹn với độ tương phản màu sắc bắt mắt của giữa những năm 2000. Đó thực sự là những ngày đã qua.


ASICS Gel Lyte III “Made In Japan”

Chúng tôi gọi Hender Scheme Jordan IV là giày thể thao "Sự lựa chọn của nhà biên tập trong năm 2014" (Editor’s Choice sneaker of 2014), và dường như chúng tôi đã tạo ra được một tiếng vang lớn về doanh thu và xu hướng. Năm nay chứng kiến sự tấn công của một dòng giày da thể thao có âm điệu và có màu rám nắng, tất cả đều theo sự chỉ dẫn của Hender Scheme trong một cái vòng tròn kì lạ đó là "bắt chước người hay bắt chước". Trong số chúng, một trong những sản phẩm mạnh nhất chắc chắn là ASICS’s “Made In Japan” Gel Lyte III, một sản phẩm hoàn toàn phù hợp, và thể hiện được những nguồn cảm hứng cho nó. Rõ ràng không dân tộc nào làm được da trần giỏi như người Nhật Bản.

Hỗ trợ trực tuyến
Xin vui lòng để lại yêu cầu, chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc của quý khách thông qua Facebook ngay lập tức